5 nguyên nhân làm thâm vùng kín ở chị em

Tưởng chừng kem làm hồng cô bé Tavida rất an toàn, “thân thiện” với chị em thì ai dùng cũng sẽ cho hiệu quả như nhau. Thế nhưng, thực tế thì mỗi người lại cho kết quả khác nhau “một trời một vực”.

Sở dĩ một số người dùng cho hiệu quả, một số khác lại không là bởi phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người, mức độ bị thâm, nguyên nhân bị thâm… Tùy vào tình trạng khác nhau mà lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp mới cho kết quả tốt.

Cụ thể, một số nguyên nhân gây thâm sạm vùng kín và những lời khuyên về cách khắc phục hiệu quả như sau:

Xem thêm: bảng giá làm hồng vùng kín

Thâm vùng kín do di truyền


“Cô bé” thâm đen thường do di truyền

Mỗi người có sắc tố da khác nhau do gen di truyền. Nếu bạn có làn da ngăm đen bẩm sinh thì khả năng cao vùng kín cũng bị thâm đen. Vấn đề thâm sạm “cô bé” do gen di truyền rất khó dùng kem thoa khắc phục được bởi chỉ tác động trên bề mặt mà không ngăn chặn được hắc tố tổng hợp bên trong cơ thể.

Tham khảo dịch vụ: Làm hng cô bé bằng công nghệ hiện đại đang là xu hướng được nhiều chị em lựa chọn trong những năm gần đây.

Thâm vùng kín do thay đổi hormone sau sinh

Hầu hết chị em sau khi sinh nở đều gặp phải tình trạng thâm vùng kín do quá trình sinh nở, thành tử cung và cửa mình giãn nở không còn khít như trước. Đồng thời hormone sinh dục cũng thay đổi, đẩy nhanh quá trình lão hóa, tổng hợp các hắc tố mạnh hơn khiến “chỗ ấy” bị xuống cấp nghiêm trọng.

Chị em sau sinh dùng các sản phẩm thoa cần có sự tham khảo tư vấn để chọn loại thích hợp. Một số người kiên trì thoa kem dưỡng làm hồng vùng kín có cải thiện đáng kể nhưng mất thời gian khá lâu. Đồng thời sản phẩm chỉ giúp da sáng hơn mà không cho tác dụng se khít “biến” “cô bé” trở về thuở đôi mươi.

Thâm vùng kín do quan hệ nhiều lần

“Cô bé” bị thâm do quan hệ nhiều lần là biểu hiện gặp phải thường xuyên. Bởi đa phần các chị em có chồng và trải qua sinh nở nên vùng kín sẽ không còn sự hồng hào, tươi trẻ như những cô gái. Vùng kín không chỉ bị thâm đen mà môi bé còn bị chảy xệ, thùng thình do cọ xát.

Nguyên nhân này cũng khó khắc phục được triệt để bằng kem, bởi dù có cải thiện được thì khi quan hệ vợ chồng diễn ra vẫn bị thâm trở lại.

Thâm vùng kín do thói quen sinh hoạt

Nhiều bạn có thói quen mặc quần chip quá chật gây cọ xát lâu ngày khiến vùng kín chai sần, thâm đen. Hoặc ăn uống thiếu chất cũng là lý do khiến da thâm đen ảnh hưởng đến cả “cô bé”.

Với những nguyên nhân này thì bạn không chỉ thoa kem làm hồng cô bé Tavida mà cần thay đổi thói quen. Chú ý đến việc chăm sóc “cô bé” nhiều hơn, mặc đồ rộng rãi tránh bí bách, ăn uống lành mạnh.

Viêm nhiễm gây thâm vùng kín

Khi bị các bệnh lý như viêm nhiễm phụ khoa, bị huyết trắng, tiết dịch… nhưng không điều trị và vệ sinh sạch kém sẽ dễ dẫn đến bị mất cân bằng độ ẩm, lớp sừng tích tụ làm da tối màu hơn các chỗ khác. Do đó, trước hết là các bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng kín mỗi ngày.

Làm hồng vùng kín bằng công nghệ hiện đại nhanh chóng cho hiệu quả cao hơn

Tùy vào những nguyên nhân khác nhau mà cách khắc phục “cô bé” bị thâm có nhiều phương pháp khác nhau cho bạn lựa chọn. Có thể thoa kem hoặc dùng các nguyên liệu thiên nhiên.

Đọc thêm: Nhiều chị em đang truyền miệng nhau cách làm hng cô bé sau sinh hiệu quả bằng nguyên liệu tự nhiên.

Tuy nhiên, những cách trị thâm thông thường không mang lại hiệu quả khắc phục khuyết điểm toàn diện. Cũng chính vì vậy mà nhiều chị em lựa chọn những phương pháp làm hồng vùng kín hiện đại như liệu trình Peel Bikini để trị thâm nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian và chi phí mà còn đảm bảo hiệu quả.

Bài viết đã giúp bạn khám phá ra những hiệu quả kem làm hồng cô bé Tavida. Sản phẩm là “người bạn” đáng tin cậy được khuyến khích. Bạn có thể tham khảo áp dụng từ hôm nay nhé!

Bên cạnh đó, Seoul Center cũng xin chia sẻ tận tình đối với những trường hợp vùng kín thâm bẩm sinh, thâm nặng không nên ngại ngùng mà hãy thăm khám để được tân trang lại “cô bé”. Điều này giúp cho cuộc sống hôn nhân của bạn son sắt hơn.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách làm hồng cô bé bằng lá trầu siêu nhanh